ออฟฟิศซินโดรม

ออฟ

ฟิศซินโดรม

โรคฮิตวัยทำงาน รีบรักษาก่อนสาย!

ออฟฟิศซินโดรม โรคที่คนยุคใหม่เป็นกันมาก ด้วยพฤติกรรมการทำงานและการใช้ชีวิตที่ต้องติดอยู่กับหน้าจอ ไม่ค่อยได้เคลื่อนไหว ทำให้เริ่มมีอาการปวด คอ บ่า ไหล่ สะบัก และบริเวณหลัง

อาการของโรคนี้คือ การปวดกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ เนื่องจากพฤติกรรมการทำงานที่ใช้กล้ามเนื้อบริเวณเดิมซ้ำๆ จนเกิดความผิดปกติของระบบในร่างกาย โดยเฉพาะกระดูก เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ

โรคนี้ดูเผินๆ อาจคิดว่าไม่ร้ายแรง แต่ถ้าหากปล่อยให้เป็นแบบเรื้อรัง อาจจะเป็นไมเกรนร่วมด้วย หรือเกิดอันตรายกับร่างกายได้

การฝังเข็มเป็นศาสตร์แพทย์แผนจีน ที่สามารถรักษาออฟฟิศซินโดรมได้จากต้นตอ โดยแพทย์จะใช้เข็มเล่มเล็ก ๆ ฝังลงบนจุดต่างๆ ของร่างกายช่วยกระตุ้นระบบประสาท ลดความเจ็บปวดและการอักเสบ ลดการเกร็งของกล้ามเนื้อ ซึ่งในการรักษาควรเลือกแพทย์ที่เชี่ยวชาญการฝังเข็มโดยเฉพาะ เพื่อการรักษาที่ปลอดภัยและเห็นผลจริง

@ Keewan Clinic เรามีแพทย์ฝังเข็มผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยรักษาโรคออฟฟิศซินโดรมให้หายขาด อย่าง...

หมอเจน

พจ.วันทนีย์ มีสุข (เลขพจ.1820)

แพทย์จีนเฉพาะทางกลุ่มอาการ ประสาทและอายุรกรรม ออฟฟิศซินโดรม ความดันสูง และนอนไม่หลับ

===========================

นัดพบเพื่อปรึกษาและรับการรักษา

สาขาพุทธมณฑลสาย2 โทร 096 879 5422

เปิดบริการ อังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00น.

สาขาสะพานควาย โทร 095 643 3224

เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น.