top of page

ผิวหน้าไม่สวย เพราะเป็นออฟฟิศซินโดรม?

ผิวหน้าไม่สวย เพราะเป็นออฟฟิศซินโดรม?

ฟังชื่อหัวข้อแล้วอาจจะสงสัย ว่าผิวหน้ากับออฟฟิศซินโดรมจะมาเกี่ยวข้องกันได้ยังไงกัน? ใครที่อยากผิวหน้าสวยต้องอ่านต่อ เพราะวันนี้เราจะมาเล่าให้ฟัง

โดยปกติแล้ว เลือดจะนำพาสารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะภายใน เช่น ตับ หัวใจ ม้าม ปอด ไต หรืออวัยวะที่มองเห็นได้จากภายนอก เช่น ตา จมูก ปาก ผิวหนัง เส้นผม เป็นต้น

ที่ผิวหน้าเราก็มีเลือดคอยนำพาสารอาหารมาหล่อเลี้ยง หากเลือดไหลเวียนได้ดี ผิวหน้าก็จะสวย ผ่องใส ซึ่งทางเดินของเลือดที่มาเลี้ยงบริเวณผิวหน้านั้น จะต้องผ่านบริเวณบ่า คอ ไหล่ ก่อน ดังนั้น หากบริเวณ บ่า คอ ไหล่ มีอาการ ตึง ล้า ปวด หรือที่มักเรียกกันว่า “ออฟฟิศซินโดรม” การไหลเวียนของเลือดลมก็จะติดขัด และส่งผลต่อผิวหน้าในที่สุด



ดังนั้น หากคุณจะดูแลผิวหน้า คุณก็ควรดูแล บ่า คอ ไหล่ ของคุณด้วย เพราะนี่คือทางผ่านของเลือดลมก่อนจะขึ้นไปถึงบริเวณผิวหน้านั่นเอง ซึ่งการดูแลผิวหน้าของที่กีวรรณคลินิก เราจะไม่ได้นวดแค่ผิวหน้าเพียงอย่างเดียว แต่เราจะมีการกระตุ้นและคลายกล้ามเนื้อในส่วนอื่นด้วย

หัว หู เบ้าตา คิ้ว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดลมบริเวณผิวหน้า นอกจากจะช่วยให้ผิวผ่องใสแล้ว ยังช่วยอาการปวดหัวไมเกรน ความเครียด และอาการนอนไม่หลับได้อีกด้วย

คอ บ่า ไหล่ เพื่อเปิดทางไหลเวียนของเลือดลม ให้เดินทางขึ้นไปสู่ผิวหน้าได้ดีขึ้น

และหากคุณมีปัญหาสุขภาพอื่นๆที่ส่งผลถึงผิวหน้า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้แนะนำวิธีการรักษาที่เหมาะสม เพื่อให้คุณสามารถมีผิวสวยได้อย่างใจนึก


 นัดพบเพื่อรับการปรึกษา โทร 096 879 5422

 เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่ 10:00 - 19:00


‘สุขภาพดีเริ่มต้นจากการมีร่างกายที่สมดุล’

ปรับสมดุลเพื่อรักษาโรคตามหลักธาตุทั้ง 5 และดูแลสุขภาพตามหลักเเพทย์แผนจีน

#ฝังเข็มรักษาสมดุล #รมยา #ยาจีน #ทุยหนาจัดกระดูก #กวาซา #ครอบเเก้ว

Line: @keewanclinic หรือ https://lin.ee/r6t0MsU


#Keewan #กีวรรณ #กีวรรณคลินิก #ศาสตร์จีน #แพทย์แผนจีน #แพทย์ทางเลือก #ฝังเข็ม #ปรับสมดุล

3 views0 comments

Comments


bottom of page