นวดทุยหนา' รักษาอาการใดได้บ้าง☯️

ทุยหนา เป็นศาสตร์การนวดของแผนจีนที่มีมาอย่างยาวนาน ในการรักษาจะใช้วิธีการกด การถู การบีบ การดีด หรือการคลึงไปตามจุดต่างๆ ของเส้นลมปราณบนร่างกาย เพื่อให้เลือดลมไหลเวียนไปตามอวัยวะต่างๆ ได้ดีขึ้น

โรคที่สามารถรักษาได้ด้วย ทุยหนา

อาการปวดตามที่ต่างๆ เช่น ศีรษะ คอ บ่า ไหล่ เอว เข่า ข้อเท้า

ไหล่ติด ข้อไหล่,ข้อศอกอักเสบ

โรคข้อเข่าเสื่อม, กระดูกคอเสื่อม

ข้อเท้าเคล็ด ข้อเท้าแพลง

กล้ามเนื้อเยื่ออักเสบเรื้อรัง

โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

กระดูกสันหลังส่วนเอวอักเสบเฉียบพลัน

เส้นเอ็นอักเสบจากการออกกำลังกายหรือใช้งานมากเกินไป

ภาวะเครียดนอนไม่หลับ

สนใจติดต่อสอบถาม/นัดหมายเข้ารักษาได้ที่

Keewan Clinic สาขาสะพานควาย

เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

095 643 3224