คืนความกระปรี้กระเปร่า ด้วยการฝังเข็มบรรเทาอาการปวด เสื่อม อักเสบ ให้กลับมากระฉับกระเฉงได้อีกครั้ง

คุณ หมอสอง

พจ.นฤมล อึ๊งภาดร

(พจ.1781)

ความเชี่ยวชาญพิเศษ :

กลุ่มอาการปวดและระบบประสาท, ปวดเข่า, ข้อเสื่อม, ปวดกล้ามเนื้อ, ออฟฟิศซินโดรม, มือเท้าชา

ประสบการณ์ในการรักษา :

อาการปวดทั่วไป

ปวดกล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม

ปวดเข่า เข่าเสื่อม

ปวดเอวร้าวลงขา จากหมองรองกระดูกทับเส้นประสาท

กลุ่มอาการประสาทมือชา

โรคหลอดเลือดสมอง อัมพฤกษ์ อัมพาต กล้ามเนื้ออ่อนแรง

ปวดศรีษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ เครียด

ระบบย่อยอาหาร ท้องอืด แน่นท้อง มีลม

นัดพบเพื่อรับการปรึกษา โทร 096 879 5422 095 643 3224

เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่ 10:00 - 19:00

‘สุขภาพดีเริ่มต้นจากการมีร่างกายที่สมดุล’

ปรับสมดุลเพื่อรักษาโรคตามหลักธาตุทั้ง 5 และดูแลสุขภาพตามหลักเเพทย์แผนจีน

#Keewan #กีวรรณ #กีวรรณคลินิก #ศาสตร์จีน #แพทย์แผนจีน #แพทย์ทางเลือก #ฝังเข็ม #ปรับสมดุล #ฝังเข็มรักษาสมดุล #รมยา #ยาจีน #ทุยหนาจัดกระดูก #กวาซา #ครอบเเก้ว #ฝังเข็มใกล้ฉัน

1 view0 comments