top of page

Q&A สัญญาณเตือนของคนมีบุตรยาก🤧

Q: จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นคนมีบุตรยาก? สังเกตุจากอะไร? แล้วสามารถรักษาด้วยศาสตร์จีนได้มั้ย?


A: โดยปกติแล้ว ถ้าเป็นคู่รักที่อายุไม่เกิน 40 ปี มีสุขภาพที่ดี มีเพศสัมพันธ์กัน 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ โดยไม่คุมกำเนิด ไม่เกิน 3-4 เดือนก็ควรจะมา แต่ก็ให้เวลาสังเกตุการณ์ถึง 1 ปี ซึ่งถ้าเกิน 1 ปีแล้วยังไม่ตั้งครรภ์ ก็ถือว่าเข้าข่ายมีบุตรยาก


แต่เราอาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เวลาถึง 1 ปี ในการสังเกตุการณ์ เพราะเราสามารถสังเกตุถึงสัญญาณสุขภาพเบื้องต้นก่อนได้เลย


ผู้หญิง เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ มาไม่สม่ำเสมอ, ปวดท้องน้อยเวลามีประจำเดือน, มีเลือดออกผิดปกติทางช่องคลอด, หรือมีความผิดปกติอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับมดลูกและอวัยวะเพศ


ผู้ชาย เช่น น้ำอสุจิน้อย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการหลั่ง, อวัยวะเพศไม่แข็งตัว, หรือความผิดปกติอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะเพศ


ทั้งหมดนี้ ก็ถือเป็นสัญญาณเตือนได้ว่าอาจจะเข้าข่ายมีบุตรยากแล้วก็ได้


วิธีการรักษา คือ ปรับสมดุลร่างกายเพื่อให้ร่างกายทำงานได้ราบรื่นเป็นปกติ เนื่องจากสัญญาณเตือนเหล่านี้คือภาวะที่ร่างกายไม่ปกติ ส่งผลให้อวัยวะภายในที่ควรจะทำงานร่วมกันได้ราบรื่นดี เกิดทำงานติดขัดขึ้นมา จึงเกิดความผิดปกติฟ้องออกมาให้เห็นถึงภายนอก หากปรับสมดุลร่างกายควบคู่กับการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวันตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สุขภาพก็จะดีขึ้น สัญญาณความผิดปกติที่แสดงออกมาให้เห็นก็จะลดลงตามลำดับ โอกาสที่จะมีบุตรได้ก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย


นัดพบเพื่อรับการปรึกษา โทร 096 879 5422 / 095 643 3224



เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่ 10:00 - 19:00


‘สุขภาพดีเริ่มต้นจากการมีร่างกายที่สมดุล’


ปรับสมดุลเพื่อรักษาโรคตามหลักธาตุทั้ง 5 และดูแลสุขภาพตามหลักเเพทย์แผนจีน


Line: @keewanclinic หรือ https://lin.ee/r6t0MsU


#Keewan #กีวรรณ #กีวรรณคลินิก #ศาสตร์จีน #แพทย์แผนจีน #แพทย์ทางเลือก #ฝังเข็ม #ปรับสมดุล #ฝังเข็มรักษาสมดุล #รมยา #ยาจีน #ทุยหนาจัดกระดูก #กวาซา #ครอบเเก้ว

2 views0 comments

Comments


bottom of page